Vé máy bay đi mỹ nhanh chong cho bạn
Hoa Kỳ (tên chính thức: Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, xem phía dưới) là một cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và một đặc khu liên bang. Quốc gia này nằm gần hoàn toàn trong tây bán cầu: 48 tiểu bang lục địa và thủ đô Washington, D.C., nằm giữa Bắc Mỹ, giáp Thái Bình Dương ở phía tây, Đại Tây Dương ở phía đông, Canada ở phía bắc, và Mexico ở phía nam. Tiểu bang Alaska nằm trong vùng tây bắc của lục địa Bắc Mỹ, giáp với Canada ở phía đông. Tiểu bang Hawaii nằm giữa Thái Bình Dương. Hoa Kỳ cũng có 14 lãnh thổ hay còn được gọi là vùng quốc hải rải rác trong vùng biển Caribbe và Thái Bình Dương.



Đến với Hoa Kỳ, bạn thật sự đã đến được với một thiên đường du lịch hiện đại. Du lịch mua sắm ở đất nước này phát triển đến độ hàng năm du khách khắp nơi đổ về chỉ để “tiêu tiền cho đã”. Đến với kinh đô điện ảnh Hollywood, xứ sở của sòng casino nổi tiếng ở Las Vegas, San Francisco, cùng chụp hình lưu niệm tại cửa hàng Walt Disney…


Không chỉ người Mỹ, mà những du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam, cũng tranh thủ dịp này ghé các siêu thị, cửa hàng, outlet… để thỏa sức mua sắm với giá cực rẻ. Các nhóm hàng giảm giá nhiều nhất và bán chạy nhất là: điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim hay các đồ gia dụng như máy hút bụi, lò vi sóng, bếp điện từ…Khi nước Mỹ vào mùa “big sale”, không chỉ có hàng hóa giảm giá mà đồng loạt các dịch vụ dành cho du khách sang Mỹ mua sắm như vé máy bay, khách sạn, nhà hàng cũng hạ giá.

Hoàng Gia Châu- Bán vé máy bay đi Mỹ(Hoa Kỳ) với giá rẻ nhất. Khách hàng cần vé máy bay đi Mỹ xin vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻchúng tôi. Hoàng Gia Châu đại lý chính thức các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

0 nhận xét: